ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 63 คน )
เพศ
ชาย
59.26%
หญิง
40.74%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.59%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.24%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.82%
อื่นๆ
22.35%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
18.89%
พอใจน้อย
21.11%
พอใจน้อยที่สุด
18.89%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
15.28%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
23.61%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
21.67%
พอใจน้อย
21.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
16.28%
พอใจน้อย
23.26%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
14.63%
พอใจมาก
21.95%
ปานกลาง
24.39%
พอใจน้อย
17.07%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ